Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Thám tử xác minh chủ nhân số điện thoại

Thám tử xác minh chủ nhân số điện thoại


Dịch vụ thám tử điều tra, xác minh chủ nhân số điện thoại Bảo Tâm: Ngày nay rất dễ dàng để có thể sử dụng một hay nhiều sim điện thoại (sim rác) mà không cần đang ký hoặc xác minh. Dẫn đến một số kẻ xấu lợi dụng các số điện thoại này để nặc danh khủng bố, tống tiền, đe dọa... trở nên rất phổ biến

DỊCH VỤ ĐIỀU TRA XÁC MINH CHỦ NHÂN SỐ ĐIỆN THOẠI


Việc sử dụng điện thoại di động trong xã hội ngày nay rất phổ biến vì tính tiện dụng và những lợi ích mang lại của nó.
Nhưng đi kèm những lợi ích của nó thì cũng không ít những rắc rối phiền phức mà nó mang lại.
Một trong những phiền phức mà Văn phòng Thám tử tư Bảo Tâm đề cập đến ở đây là các tin nhắn rác và các cuộc gọi quấy rối, khủng bố, đe dọa bạn, người thân của bạn.
Có thể những tin nhắn hay cuộc gọi quảng cáo của nhà mạng hay các nhà cung cấp dịch vụ, kinh doanh thì chỉ mang lại chút ít phiền phức nếu bạn không thích thì không cần đọc trả lời và bỏ qua.
Hay những cuộc gọi hay tin nhắn đơn giản chỉ là nhầm số, không mang nội dung hay hàm ý gì gây khó chịu cho bạn thì cũng không phải là vấn đề gì phiền phức.
Nhưng sẽ bắt đầu phiền phức và rắc rối hơn nếu các tin nhắn hay cuộc gọi từ một hay nhiều số điện thoại nào đó không có trong danh bạ điện thoại của bạn cứ liên tục được gửi đến, liên tục gọi đến cho bạn thì sẽ bắt đầu không đơn giản là nhầm số hay quảng cáo nữa rồi.
Bạn có thể lờ đi và cứ xem như một ai đó ganh ghét, hay đố kỵ bạn nên quấy rối chán rồi sẽ thôi.


                                                           Xác minh chủ nhân số điện thoại
                                                                    Thám tử Bảo Tâm tìm chủ nhân số điện thoại

Nhưng vấn đề sẽ trở nên phức tạp hơn nếu khi bạn rà soát lại trong cuộc sống hàng ngày có nhiều mâu thuẫn, đụng chạm lợi ích hay công việc vô tình tạo sự thù hằn ganh ghét nào đó mà mình không chắc chắn.
Một trong các vấn đề đó có thể là nguyên nhân bạn bị quấy rối hay khủng bố đe dọa bằng cách nhắn tin, gọi điện nặc danh.
Bạn không thể giàn xếp tất cả các vấn đề đó hoặc đã giải quyết hết các vấn đề mâu thuẫn với các mối quan hệ nhưng vẫn bị quấy rối nghiêm trọng thì sao?
 Những cuộc gọi hay tin nhắn liên tục khi bạn đang ngủ giữa đêm, lúc rạng sáng gây cho bạn khó chịu, ảnh hưởng sức khỏe.
Hay những cuộc gọi, tin nhắn tấn công bạn khi bạn đang ở cạnh chồng/vợ hoặc người yêu... với những nội dung hàm ý khủng bố, đe dọa, bôi nhọ danh dự, vu khống bịa đặt gây ra sự hiểu lầm và mâu thuẫn vợ/chồng, người yêu... Hoặc những cuộc gọi, tin nhắn với nội dung, hàm ý đe dọa đến sự an toàn của bạn, đe dọa đến sự an toàn của con cái, người thân trong gia đình bạn thì sao?
Bây giờ thì mọi chuyện thực sự trở nên phức tạp và phiền phức hơn rất nhiều so với bạn nghĩ rồi.
Nó sẽ gây ức chế  tâm lý, khủng bố tinh thần bạn, làm cho bạn và người thân của bạn hoang mang tâm lý, ảnh hưởng đến công việc, làm rối tung mọi vấn đề sinh hoạt bình thường hàng ngày của gia đình bạn, thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự an toàn của bạn, con cái và người thân trong gia đình bạn. 
Có lẽ lúc này thì bạn không thể cố gắng lờ đi, xem như không quan tâm và chờ đợi nó sẽ buông tha cho bạn được nữa.
Lúc này việc bạn cần làm là bạn phải rà soát, liệt kê lại tất cả các số điện thoại đang quấy rối bạn và đưa tất cả những số này vào danh sách hạn chế và chặn lại.
Nhưng đó chỉ là cách tạm thời, không thể giải quyết được gốc rễ vấn đề. Việc quản lý đăng ký sử dụng các sim điện thoại không đủ chặt chẽ nên việc một ai đó mua hàng chục sim để quấy rối bạn là chuyện rất dễ dàng.
Bạn cũng không thể chặn mãi các số điện thoại này khi họ còn muốn gây phiền phức cho bạn. 
Cách tốt nhất lúc này là bạn nên gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn cách giải quyết dứt điểm vấn đề này.
Văn phòng thám tử tư Bảo Tâm cung cấp dịch vụ thám tử điều tra, xác minh chủ nhân số điện thoại sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định được người đang dùng số điện thoại ấy là ai trong thời gian sớm nhất và chính xác nhất.
Với đội ngũ nhân viên thám tử điều tra, xác minh với nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo nghiệp vụ bài bản nhất. Văn phòng thám tử tư Bảo Tâm cam kết bảo đảm bí mật và cung cấp cho bạn những thông tin chính xác nhất trong thời gian sớm nhất.

LƯU Ý: Hiện nay có rất nhiều trang web quảng cáo dịch vụ thám tử với chi phí rất rẻ. Hầu hết các trang này đều có thể nhận dịch vụ vói tất cả các mức giá, miễn sao có được khách hàng và sau đó tìm cách trì hoãn hoặc làm việc thiếu trách nhiệm, che giấu thông tin để kéo dài hợp đồng... đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến Thám tử hai mang. Nếu bạn là một khách hàng thông thái sẽ dễ dàng tính ra được vấn đề ở các dịch vụ thám tử giá rẻ này và đưa ra lựa chon dịch vụ Thám tử tốt nhất cho công việc của mình. Đừng vì tiết kiệm chút chi phí nhỏ mà mang lại những phiền phức không đáng có để rồi tiền mất tật mang.

TRÁCH NHIỆM - BẢO MẬT - TẬN TÂM

Với đội ngũ thám tử tư chuyên nghiệp. Thám tử Bảo Tâm sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề theo yêu cầu của bạn trong thời gian nhanh nhất và cung cấp cho các bạn những thông tin hình ảnh chính xác, rõ ràng nhất. Chúng tôi cam kết Bảo mật tuyệt đối các thông tin trong công việc. 

Mọi thông tin tư vấn dịch vụ thám tử xin vui lòng liên hệ:


Văn phòng thám tử BẢO TÂM

Hotline:    0902.080.085  
Hỗ Trợ:     0933.192.050 

Địa chỉ văn phòng:

VP1 - Số 111 Hàng Đào, Hoàn Kiếm, HN.
VP2 - Số 50 Ngụy Như Kon Tum, TX, HN.
VP3 - Số 24 đường Trung Yên 9A, Cầu Giấy, HN.
VP4 - B14 Kim Liên, Đống Đa, HN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét