Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Thám tử Bảo Tâm điều tra, xác minh lý lịch nhân thân

Thám tử Bảo Tâm điều tra, xác minh lý lịch nhân thân


Dịch vụ thám tử xác minh, điều tra lý lịch nhân thân của văn phòng thám tử Bảo Tâm sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ tất cả thông tin theo yêu cầu về đối tác kinh doanh, người nhận quan hệ thân nhân thất lạc, người yêu... Và xác minh tất cả những thông tin bạn cần về một cá nhân hay tổ chức mà bạn đang muốn tìm hiểu

DỊCH VỤ THÁM TỬ ĐIỀU TRA XÁC MINH LÝ LỊCH  NHÂN THÂN


Dịch vụ thám tử điều tra, xác minh lý lịch - nhân thân của Văn phòng thám tử Bảo Tâm sẽ giúp các bạn trong các trường hợp:

-  Bạn chưa biết hoặc chưa chắc chắn về thông tin của một ai đó mà họ có hoặc sắp có liên hệ với bạn trong tương lai hoặc bạn đang muốn thiết lập các quan hệ (tình cảm, kinh doanh, đối tác...) 

                                                                  Thám tử xác minh điều tra lý lịch nhân thân
                                                                  Thám tử Bảo Tâm xác minh điều tra lý lịch nhân thân

-  Bạn cần tìm hiểu rõ thông tin về một ai đó như lý lịch, nhân thân, quan hệ xã hội, quan hệ tình cảm,nguồn thu nhập, trình độ, nghề nghiệp, xuất thân... rất nhiều thông tin bạn cần phải nắm rõ trước khi quyết định một việc nào đó như: Quan hệ tình cảm nam nữ, kết hôn, hợp tác kinh doanh, đầu tư vốn, cho vay, nhận nhân thân thất lạc...
Văn phòng thám tử Bảo Tâm sẽ giúp bạn tư vấn và đưa ra giải pháp giúp bạn giải quyết những vấn đề theo yêu cầu trong thời gian sớm nhất, thông tin rõ ràng, chính xác và đảm bảo bí mật tuyệt đối cho bạn.

                                                    Thám tử xác minh lý lịch nhân thân
                                                          Thám tử Bảo Tâm điều tra xác minh lý lịch

Tùy theo yêu cầu của bạn, Thám tử Bảo Tâm sẽ giúp các bạn tìm hiểu các thông tin sau: 

Xác minh tên tuổi, chỗ ở hiện tại, trình độ học vấn, trình độ chuyên môn, công việc hiện tại, địa chỉ cơ quan làm việc, mức thu nhập, nguồn thu nhập, tình trạng hôn nhân, tình cảm trai gái, thành phần bạn bè, tình trạng sức khỏe, hoàn cảnh gia đình xuất thân, quê quán,... đánh giá nhận xét từ bạn bè, hàng xóm, sơ lược bản thân từ bé cho đến hiện tại. Và các vấn đề cụ thể khác do bạn yêu cầu.

                                                                      Thám tử Bảo Tâm xác minh lý lịch
                                                                          Văn phòng thám tử xác minh theo yêu cầu

Xã hội phát triển mở, thông tin tràn lan khó kiểm soát, các thủ đoạn lừa đảo rất tinh vi nên bạn không thể biết chắc được rằng mình có thể trở thành một trong các đối tượng của chúng nhắm đến hay không. 
Đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi khi bạn cảm thấy chưa yên tâm hoặc vướng vào một trong các vấn đề nêu trên.
Chúng tôi sẽ giúp bạn cung cấp thông tin để bạn có cái nhìn thực tế và đánh giá vấn đề một cách rõ ràng, chắc chắn nhất trước khi đưa ra quyết định của bạn. 
   
TRÁCH NHIỆM - BẢO MẬT - TẬN TÂM

Với đội ngũ thám tử tư chuyên nghiệp. Thám tử Bảo Tâm sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề theo yêu cầu của bạn trong thời gian nhanh nhất và cung cấp cho các bạn những thông tin hình ảnh chính xác, rõ ràng nhất. Chúng tôi cam kết Bảo mật tuyệt đối các thông tin trong công việc. 

Mọi thông tin tư vấn dịch vụ thám tử xin vui lòng liên hệ:


Văn phòng thám tử BẢO TÂM

Hotline:     0902.080.085  
Hỗ Trợ:      0933.192.050 

Địa chỉ văn phòng:

VP1 - Số 111 Hàng Đào, Hoàn Kiếm, HN.
VP2 - Số 50 Ngụy Như Kon Tum, TX, HN.
VP3 - Số 24 đường Trung Yên 9A, Cầu Giấy, HN.
VP4 - B14 Kim Liên, Đống Đa, HN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét